Blog

Một góc cuả Đức Anh

Sunday, May 20, 2007

Đức Anh về quê

Thế là cả nhà Đức Anh đã về Việt Nam được gần hai tháng rồi. Nhà Đức Anh không bỏ quên blog đâu, nhưng do hoàn cảnh mạng vnn o nhà không vào được blog này, nên nhà Đức Anh bị hạn chế. Hôm nay tranh thủ bác nào hàng xóm dùng mạng không dây của FPT, nhà Đức Anh mới ké chút ít để viết vài dòng lên Blog.

Đức Anh đã rời nước Bỉ thân yêu vào ngày 30 tháng 3 năm 2007, trước khi về nước Đức Anh đã không kịp chào rất nhiều các bác, các cô chú và các bạn. Rất mong cả nhà thông cảm. Đức Anh tuy còn nhỏ, nhưng chắc sẽ nhớ quãng thời gian ở Leuven lắm, đặc biệt là các bạn và các anh chị bé bé như Đức Anh.

Về nhà, Đức Anh được hưởng sự chăm sóc của ông bà Nội Ngoại và các bác, Đức Anh đã trưởng thành ra rất nhiều. Mặc dù không thể so sánh với trẻ con cùng lứa ở Việt Nam, nhưng cả nhà Đức Anh đều phấn khởi là Đức Anh đã tiến bộ lên rất nhiều, biết pha trò trêu mọi người, biết lên xuống cầu thang, biết nhắc bố mẹ bật đèn khi thấy tối, biết tắt bật quạt... Đức Anh đã hiểu thêm rất nhiều câu tiếng Việt. Về khoản đi đứng thì đến giờ này Đức Anh vẫn còn chưa có thành tích gì đáng kể, vẫn phải dắt một tay, chứ chưa tự mình đi được. Hy vọng mấy hôm nữa Đức Anh sẽ tiến bộ để còn bước sang giai đoạn mới, độc lập hơn chứ nhỉ.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hey Chi, Anh and Duc!

i dont understand a word of what ur writing, but that doesn't matter. how is everything over there?

Best regards, Mailin

P.s. I heard the news. congratulations!! :-)

4:13 PM  

Post a Comment

<< Home